• Tổng đài tư vấn: 19006164
  • TP.HCM: 0918864586 - VP. Hà Nội: 0968293366
Slide 4
Slide 4
Slide 4
Slide 4

Công ty Nam Việt Luật

Luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất

Giảm 10% khi đăng ký thành lập online

Những rào cản khi thành lập chi nhánh cho công ty

Những rào cản khi thành lập chi nhánh cho công ty

Thành lập chi nhánh, mở rộng mạng lưới kinh doanh là một trong những nhu cầu cần thiết của các doanh nghiệp để phù hợp hơn với tình hình kinh doanh của công ty, thị trường và khách hàng. Tuy nhiên, việc thành lập chi nhánh vướng phải rất nhiều các rào cản, khó khăn nếu như bạn là người không có kinh nghiệm, sự hiểu biết về việc này. Vớidịch vụ thành lập công tydo chúng tôi cung cấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để có thể tiếp tục công việc kinh doanh của mình một cách thuận lợi và phát triển nhất.

Hồ sơ khi thành lập chi nhánh của doanh nghiệp tư nhân

  • Thông báo thành lập chinh nhánh do chủ doanh nghiệp ký theo mẫu quy định.
  • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu của chi nhánh khi thành lập.
  • Bản sao hợp lệ một trong những giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhanh đó.
  • Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu như chi nhánh hoạt động ngành nghề mà theo quy định của pháp luật cần phải có chứng chỉ hành nghề với danh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề.
  • Bản sao công chứng, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

Hồ sơ khi thành lập chi nhánh của công ty TNHH

  • Thông báo lập chi nhánh do người đại diện của pháp luật ký và theo mẫu quy định.
  • Quyết định bằng văn bản về việcthành lập chi nhánhcủa chủ sở hữu hoặc hội đồng thành viên do chủ tịch hội đồng thành viên ký.
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu của chi nhánh
  • Bản sao hợp lệ một trong những giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh đó.
  • Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu như chi nhánh hoạt động những ngành nghề cần phải có chứng chỉ hành nghề.

 

Hồ sơ khi thành lập chi nhánh của công ty cổ phần

  • Thông báo thành lập chi nhánh cho đại diện pháp luật của doanh nghiệp ký và theo mẫu quy định.
  • Quyết định bằng văn bản về việc thành lập chi nhánh của hội đồng quản trị do chủ tịch hội đồng quản trị ký quyết định này.
  • Biên bản họp về việc thành lập chi nhánh của hội đồng quản trị với tất cả chữ ký của các thành viên hội đồng.
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh khi thành lập.
  • Bản sao hợp lệ một trong những giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh hoặc văn phòng đại diện công ty.
  • Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu như ngành nghề hoạt động của chi nhánh cần chứng chỉ hành nghề.

Nếu như bạn không có kinh nghiệm hoặc lo lắng việc mất thời gian trong việcthành lập văn phòng đại diệnhoặc chi nhánh của công ty, hãy liên hệ với chúng tôi, với đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao chắc chắn việc thành lập chi nhánh cho công ty của bạn sẽ diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Các bài viết khác

Liên hệ đăng ký online: giảm 10%

(Thành lập công ty Việt Nam, nước ngoài. Thay đổi giấy chứng nhận doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, giấy chứng nhận đầu tư, dịch vụ khác,...)

CÁC CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CỦA CHÚNG TÔI

luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Tư vấn doanh nghiệp trong nước

0909608102

Tư vấn doanh nghiệp trong nước

0918864586

Tư vấn doanh nghiệp trong nước

0909671651

Tư vấn đầu tư nước ngoài

01282222229